Nấm Lim Xanh – hỗ trợ tích cực điều trị ung thư gan

Nấm lim xanh còn có tên khoa học là Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst, là một loại nấm linh chi đặc hữu, mọc trên cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh. Dựa vào vị trí mọc của nấm mà phân ra thành hai loại nấm Lim xanh khác nhau: Loại mọc ra từ rễ cây Lim, loại thứ hai hiếm hơn mọc ra trên thân cây Lim. Nấm Lim xanh giúp nâng cao hệ miễn dịch, giúp hệ miễn dịch tự sửa chữa rối loạn tế bào và tiêu diệt tế bào Ung Thư.

Nguyên nhân gây ung thư gan

Đứng thứ 6 trong những căn bệnh ung thư phổ biến, ung thư gan còn xếp thứ 2 về mức độ gây ra tử vong cao. Ngày nay tỷ lệ người mắc bệnh ung thư ngày càng tăng cao, nhất là trong khu vực Đông Nam Á. Các nguyên nhân gây ra bệnh này có thể kể đến như:

– Do xơ gan: Gan bị tổn thương quá lâu ngày thường dẫn đến chết các tế bào gan và được thay thế bởi những mô sẹo, từ đó chức năng của gan bị suy giảm và gây ra ung thư gan

– Do sử dụng quá nhiều bia rượu: Trong bia rượu chứa chất cồn và gây hủy hoại gan. Khi sử dụng quá nhiều bia rượu người dùng thường dễ bị tổn thương tế bào gan và khi tế bào gan tổn thương quá lâu thì bị ung thư rất dễ dàng.

– Do vi rút viêm gan: Vi rút viêm gan thường làm gan bị tổn thương và hủy hoại các tế bào. Bị nhiễm vi rút trong một thời gian dài gan sẽ bị nguy cơ bị ung thư gan nguyên phát

– Hệ miễn dịch thấp: Với những người có hệ miễn dịch thấp thường dễ bị sự tấn công từ phía bên ngoài và khó tránh khỏi bị truyền nhiễm bởi các vi rút từ đó cơ thể dễ bị bệnh ung thư gan hơn..

– Bên cạnh đó còn có nguyên nhân do di truyền.

– Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác nữa

Tác dụng thần kỳ của nấm lim xanh trong việc điều trị ung thư gan

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, nấm lim xanh có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về gan và hỗ trợ điều trị ung thư gan hiệu quả. Đây là một loại nấm quý mọc trên cây lim xanh trong những khu rừng nguyên sinh. Trong nấm này có chứa rất nhiều thành phần quý hiếm như Germanium, Ganoderans. Ling Zhi-8 protein… Những chất này được chứng minh có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư gan. Không chỉ giúp cải thiện hệ miễn dịch và kích thích cơ thể, các chất này còn có thể tự tiến hành sửa chữa các rối loạn. Bên cạnh đó, các khoáng chất và chất hữu cơ có ích còn giúp bổ sung dưỡng chất và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Nghiên cứu khoa học cũng chứng minh, những người có bệnh kiên trì sử dụng nấm lim xanh thường đạt đuộc những chuyển biến khá tốt và rút ngắn thời gian điều trị. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý tìm được hàng thật có phẩm chất tốt thì mới đảm bảo hiệu quả.

Có thể nói với công dụng thần kỳ của mình, nấm lim xanh đã giúp nhiều bệnh nhân ung thư gan có thể điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Ý kiến độc giả
Inline Feedbacks
View all comments